This is your channel and you want to get more insights ?
1.68M
subs.
53
videos
361M
views
Score
342
@damtivi

Estimated demographics

This widget is only available to premium users and channel's owner.

Sign in

Country distribution

This widget is only available to premium users and channel's owner.

Sign in

Channels with close audience

1st
17.Production
10.6
3rd
The 5050
8.82
5th
BB Trần
6.78
6th
Bánh Bao
6.70
7th
Misthy TV
5.30
8th
THỎ BẢY MÀU
5.20
10th
Vanh Leg
4.87

Average first 30 days views per video

This widget is only available to premium users and channel's owner.

Sign in
We use cookies to ensure you get the best experience on our website. By using our site you agree to the following Terms of use and Privacy policy. Accept
Description
DAMtv là viết tắt của chữ Design And Multimedia (Thiết kế và truyền thông đa phương tiện), ngoài ra còn có tên Tiếng Việt là DÁM tv, với slogan: Dám Nghĩ - Dám Làm - Dám Chịu.

Ý nghĩa logo: chữ M có 2 chấm tròn, tượng trưng cho 2 con người, đang nắm tay nhau thể hiện sự hợp tác và đoàn kết. Với tông màu hồng và đen làm chủ đạo thể hiện sự cá tính, năng động của giới trẻ, sự đam mê nghệ thuật và hết lòng vì nghệ thuật.

DAMtv là nhóm bạn trẻ có chung sở thích về sáng tạo nghệ thuật, 8/10 thành viên hiện đang làm việc đang trong chuyên ngành thiết kế truyền thông đa phương tiện.

DAMtv hiện tại sở hữu hơn 18 video clip theo các dạng parody MV, spoof film, phim ngắn, clip phóng sự,... Sâu xa mỗi sản phẩm là những ý nghĩa, những hành động lên án các vấn đề xã hội.

Ekip DAMtv gồm có 10 thành viên: Phương Slển, Nhật Phan, Lê Nhân, Thư Lê, Hồng Tú, Huỳnh Lập Lờ, Trần Xuân Tiến, Sơn Xoăn, Nam Gato, Tơ Nguyễn